ปลูกป่า

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

ทรงผมน่ารักๆ เวลาไปทะเล




7 ทรงผมน่ารักๆ เวลาไปทะเล

1. ถักเปียด้านข้าง
สาวๆ ทำเป็นกันอยู่แล้วใช่มะคะ ง่าย แต่คงความน่ารักของความเป็นผู้หญิงไว้ได้ดีทีเดียว
ถักไว้ก่อนเลยค่ะ ไม่ต้องเนี้ยบมาก เอาแค่ว่าให้ผมไม่กระจายแยกตัวกัน เวลาเจอลมพัดแรงๆ

2. ปล่อยผมให้เซอร์ๆ
อ๊ะๆ ข้อนี้สำหรับสาวๆ ผมหยักโศก ผมดัด นะคะ เพราะว่าเวลาผมยุ่งๆ ตอนลมตีมาแรงๆ จะดูไม่รู้เลยว่า มันผมมันยุ่งเอง หรือผมมันกันจริงๆ อย่าลืมใส่มูส ใส่ครีมบำรุงผมไว้ด้วยนะคะ

3. มัดผมรวมกัน แบบยุ่งๆ (แลดูไม่ตั้งใจ)
เชื่อมั้ยล่ะว่าทรงแบบนี้ บางทีก็ทำยากนะ .. เอาเป็นว่า จำๆ ทรงผมแบบนี้ไว้
แล้วฝึกมัดม้วนกันบ่อยๆ ก็น่าจะทำให้สวยสบายตาได้ไม่ยาก
(แอบเห็นเหล่าสาวๆนักศึกษาเค้าทำเยอะแล้วล่ะนะ ทรงนี้)

4. มัดเป็นหางม้า .. ด้านข้าง
มัดตรงๆ มันก็จะแลดูธรรมด๊าธรรมดาเกินไปสักหน่อย
ลองปัดให้มันเฉียงด้านข้างๆ มาบ้าง น่ารักมัดรวบตึงอยู่แล้นน

5. ถักเปียคาดหัว
จัดการเปียผมให้แน่นๆ แล้วพันรอบหัวเอาไว้ . เก๋เป็นที่สุดล่ะค่ะทรงนี้

6. ปล่อยผมเซอร์ๆ แต่...
สำหรับสาวๆ ที่ผมยาวหน่อย แล้วอยากจะปล่อยผมสวยๆ ให้สบายๆ
ลองหาแว่นตาสักอันมาคาดผมไว้เก๋ๆ ไม่ให้ผมปิดหน้าไปหมด
ส่วนผมที่เหลือด้านหลังก็ปล่อยมันตามสบายไปอย่างนั้นเลย .. สวยเซอร์ของจริงคร่า
(ทรงนี้ไม่แนะนำตอนนั่งอยู่ในเรือนะคะ เพราะลมแรงๆ อาจจะดีผมเราให้กระเจิง แถมไปรบกวนคนอื่นเค้าด้วยล่ะ)

7. ทรงดอกเห็ด
จับผมมาทั้งหมด แล้วมัดตรงกลางหัว ปล่อยให้มันพองๆ เหมือนดอกเห็ด ก็น่ารักดีนะ

แถมข้อสุดท้าย
แนะนำไปไม่กี่วันก่อน เรื่องผ้าโพกหัว ผ้าพันผม
เป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรพลาดที่จะหยิบติดมือไปด้วย
เพราะนอกจากมัดผมให้ไม่ยุ่งได้แล้ว ยังห่ม ปิด บังแดด หรือแม้แต่ประยุกต์เป็นเสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น